Mới đây, Suzuki đã giới thiệu mẫu xe Suzuki V-Strom 250 2020 ra thị trường Nhật Bản với giá niêm yết là 570.240 JPY (khoảng 125,23 triệu đồng) cho bản không có ABS và 602.640 JPY (khoảng 132,35 triệu đồng) cho bản có ABS.
Những thay đổi ở trên xe không có và chủ yếu tập trung vào các thay đổi về màu sắc và độ họa của xe; đồng thời, mức giá xe so với phiên bản 2019 cũng vẫn được giữ nguyên.
Suzuki V-Strom 250 2020 |
Suzuki V-Strom 250 2020 sẽ được bán ra với tông màu mới như màu trắng đen ngọc trai Pearl Nebula Black và màu bạc High Tech Silver Metal.
Tuy nhiên, tùy chọn này chỉ có sẵn với phiên bản ABS với một huy hiệu V-Strom màu đỏ trên đầu xe cùng với một dải trang trí màu đỏ.
Đèn pha xe có viền mạ crom bao quanh, bình xăng hướng về phía trước với xọc màu đỏ. Ngoài ra, còn có là tùy chọn màu xanh "Triton Blue Metal No.2".
Suzuki V-Strom 250 2020 ra mắt thị trường Nhật Bản với giá niêm yết là 570.240 JPY (khoảng 125,23 triệu đồng) cho bản không có ABS và 602.640 JPY (khoảng 132,35 triệu đồng) cho bản có ABS. |
Bên cạnh đó, màu đỏ 'Diamond Red Metal' đã bị ngừng sản xuất. Các màu như: Đen 'Pearl Nebular Black, màu vàng Solid Dazzling Cool Yellow vẫn sẽ được giữ lại. Đối với phiên bản ABS sẽ nhận được miếng ốp ống bô ngắn hơn và bộ bảo vệ tay nhỏ hơn. Phiên bản Suzuki V-Strom 250 2020 ABS tại Nhật Bản sẽ được mở bán bắt đầu vào ngày 26/8/2019. Tuy nhiên, các biến thể tiêu chuẩn sẽ có sẵn từ ngày 23/8/2019.
Động cơ của Suzuki V-Strom 250 là khối động cơ SOHC, xy-lanh đôi, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 248cc. Động cơ này cũng được sử dụng trong Suzuki GSX250R 2020 mới ra mắt gần đây. Đơn vị này được kết hợp với hộp số 6 cấp giúp xe có thể tạo ra công suất 24 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22 Nm.
Phiên bản ABS có trọng lượng khô là 189 kg, trong khi đó thì bản tiêu chuẩn là 188 kg (nhẹ hơn 1 kg). Mức tiêu thụ nhiên liệu của nó ở mức 31,6 km/l. |
Hệ thống treo của Suzuki V-Strom 250 bao gồm phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và monoshock ở phía sau. Xe có dung tích bình xăng 17 lít và khoảng sáng gầm 160 mm.
Bên cạnh đó, Suzuki V-Strom 250 được trang bị phanh đĩa ở cả hai bánh và lốp sau 140-section. Các tính năng khác bao gồm màn hình kỹ thuật số và một số phụ kiện tùy chọn./.
Suzuki Gixxer SF 250 2019 có gì đặc biệt?
Thông tin chi tiết Suzuki GSX-S750 2019 vừa ra mắt