range_rover_sport_hstrange_rover_sport_hst_1024x576_dxnd.jpg
"Thành viên mới" của nhà Range Rover sử dụng động cơ xăng tăng áp 3.0 lít 6 xy lanh thẳng hàng và hệ thống hybrid loại nhẹ. Đây cũng là lần đầu tiên Land Rover sử dụng công nghệ này.
Land Rover đã trang bị hệ thống "siêu nạp điện", sử dụng năng lượng điện để tăng tốc cho bộ tăng áp và giảm "độ trễ", một vấn đề thường liên quan đến động cơ tăng áp.
Hệ thống này tạo ra 394 mã lực, cho phép chiếc SUV 4x4 tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 6 giây và đạt tốc độ tối đa 225 km/giờ. Đồng thời, nhờ công nghệ hybrid loại nhỏ, mức tiết kiệm nhiên liệu của Sport HST 2019 là 9,3 lít/100 km
Nick Rogers, Giám đốc điều hành kỹ thuật sản phẩm tại Jaguar Land Rover, cho biết động cơ mới hiệu quả hơn so với động cơ V6 cũ nhờ cách bố trí xy-lanh thẳng hàng.
Động cơ mới không phải là loại hybrid đầu tiên được trang bị cho một chiếc Land Rover, sau khi Range Rover Evoque mới được ra mắt vài tháng trước với sức mạnh đến từ một động cơ hybrid loại nhẹ.
Động cơ 3.0 lít mới sẽ được chế tạo cùng với hệ truyền động tại nhà máy động cơ của Jaguar Land Rover, đặt tại thành phố Wolverhampton, Anh Quốc.
Mặc dù Land Rover đã nói rằng động cơ mới chỉ được sử dụng lần đầu trên mẫu xe phiên bản đặc biệt là Range Rover Sport HST 2019, nhưng việc công ty sử dụng từ "lần đầu" cho thấy nó sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các mẫu xe khác trong tương lai.
Tuy nhiên, khách hàng chỉ phải chi khoản tiền 104,174 USD cho một chiếc HST tiêu chuẩn, nhưng bạn nhận được một loạt các cập nhật từ bên trong tới bên ngoài cho phiên bản 2019. 
Những nâng cấp này bao gồm viền bằng sợi carbon trên mui xe, lưới tản nhiệt và khe thông gió bên. Chiếc xe cũng được trang bị bộ ghế Dynamic điều chỉnh điện 16 hướng, cộng với bộ má phanh màu đỏ và lẫy chuyển số bằng chrome.
Ngoài ra, còn có một lựa chọn gồm năm màu ngoại thất khác nhau, bao gồm: đen Santorini, trắng Fuji, bạc Indus, đỏ Firenze và xám Carpathian./.