1_pjmo.jpg
Như cái tên đã thể hiện, R8 Spyder V10 plus có nhiều hiệu năng hơn hẳn cho với mẫu R8 Spyder V10 thông thường, đặc biệt là đối với động cơ.
Động cơ V10 5.2 lít phun nhiên liệu tự nhiên sản sinh 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, truyền động 4 bánh thông qua hộp số 7 tốc S tronic và hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian.
R8 Spyder V10 plus có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 328 km/h (nhanh hơn 0,3 giây và tăng lên 10 km/h so với mẫu thường)
Kiểu dáng quen thuộc của R8 Spyder vẫn được sử dụng, bao gồm cả mui vải chỉ nặng 44kg nhờ dùng những vật liệu nhẹ.
Nhờ hệ thống điện thủy lực, phần mui chỉ mất 20 giây để đóng mở và vẫn vận hành kể cả khi xe đang chạy với vận tốc tới 50 km/h.
Giống với mẫu mui cứng, một cánh gió cố định được làm từ polymer gia cố bằng carbon thay thế cho cánh gió mở rộng của mẫu thông thường.
Chiếc xe này được sơn màu xanh micrommata độc đáo của Audi.
Khách hàng có thể tùy chỉnh xe của mình với nhiều lựa chọn có sẵn theo chương trình độc quyền của Audi. R8 Spyder V10 plus sử dụng la-zăng 5 chấu 19 inch làm tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể chọn loại 20 inch.
R8 Spyder V10 plus còn có tiêu chuẩn ghế ngồi R8,...
...vô-lăng thể thao, đĩa phanh gốm carbon, buồng lái ảo Audi, hệ thống định vị MMI thêm cảm ứng MMI.