Bằng cách thêm mô-đun điều khiển plug-and-play của mình cùng bộ phun nhiên liệu và đánh lửa kiểu mới,... |
... hãng độ Brabus đã nâng cấp được động cơ gốc của GLC 63 S, từ 503 mã lực/700 Nm lên tới 591 mã lực/800 Nm. |
Được tiếp thêm sức mạnh, mẫu Brabus 600 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 3,6 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với mẫu xe gốc. |
Ngoài ra, vận tốc tối đa mới là 300 km/h thay vì 250 km/h như cũ. |
Brabus còn lắp đặt hệ thống xả từ thép không gỉ đem lại âm thanh trầm hơn, với 4 đầu ống xả làm từ titan và sợi carbon với chế độ “Coming Home” có thể truy cập được từ buồng lái, giúp giảm tiếng ồn để tránh làm phiền hàng xóm. |
Vẻ ngoài thể thao của chiếc Brabus 600 còn đem lại tính năng khí động học. |
Brabus đã phát triển các bộ phận mới từ sợi carbon, đồng thời sử dụng bộ la-zăng mới 21 inch, bọc trong lốp 265/40 và 295/35 ở bánh trước và sau. |
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các kích cỡ la-zăng khác từ 19 - 22 inch, cùng với hệ thống treo không khí giúp giảm chiều cao chiếc xe khoảng 30 mm. |
Brabus còn thay đổi nội thất với các sự lựa chọn da Alcantara, gỗ và sợi carbon, với nhiều màu sắc khác nhau, cùng khóa nắm cửa với bàn đạp làm từ nhôm, tấm nẹp chân từ thép không gỉ với logo sáng. |
Tùy thuộc vào ngân sách của khách hàng, Brabus sẽ chỉnh sửa toàn bộ xe, hoặc nâng cấp mẫu AMG GLC 63 S tùy đặc điểm kỹ thuật, cho dù là biến thể SUV hay coupe. |