91cf0315_mclaren_720s_spider_mso_geneva_1_shrq.jpg
Điều làm cho chiếc 720S Spider hoàn toàn độc đáo là cách phối ba tông màu Coriolis đầy sáng tạo
Trong đó mỗi điểm nhấn bên ngoài xe được phủ ba loại sơn kim loại MSO khác nhau: Xanh Cerulean, xanh Burton (từng xuất hiện trên mẫu xe đua 720S GT3) và đen Abyss.
Bộ phận MSO đã mất hơn 260 giờ làm việc để hoàn thành các ba tông màu sơn của chiếc mui trần.
Bạn có thể tìm thấy chúng trên bộ tách gió trước, cửa hút gió, cửa hút khí phía trước và tấm bên, phần dưới cửa và các tấm của khe hút gió bên dưới, gương chiếu hậu...
... cản sau và bên dưới cánh gió phía sau.
“Đổi mới khí động học là một phần không thể thiếu của 720S Spider, sử dụng thiết kế sơn mới này để làm nổi bật các khu vực chịu nhiều tác động với môi trường bên ngoài để điều khiển cách mà luồng khí lưu thông trên xe. Chiếc xe này thực sự là một sự hợp nhất giữa nghệ thuật với khoa học khí động học” - nhà thiết kế của MSO - Darryl Scriven cho biết.
Trong khi đó, mâm xe hợp kim 10 chấu mang lớp sơn bóng MSO Đen Abyss, đi cùng là các kẹp phanh xuất hiện dưới màu xanh Burton đặc biệt của bộ phận MSO.
Bên trong Spider 720S của MSO, khách hàng sẽ tìm thấy các bề mặt được trang trí bằng da Alcantara màu xanh Burton và đen Jet.
Giống như người phiên bản mui cứng của McLaren, 720S Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 769 Nm
Khi đứng trên một đường thẳng, nó sẽ đưa người lái từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 2,8 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa ở mức 325 km/giờ với phần mui được hạ xuống và 341 km/giờ khi nâng phần mui lên giống như người anh em Coupe.