Chiếc hatchback B-segment này cũng sẽ sớm được trình làng tại Malaysia và có thể sẽ được nhập về Việt Nam trong thời gian tới.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ quen thuộc của Kia cùng hệ thống đèn pha tích hợp đèn LED chạy ban ngày và các khe hút gió phía cản trước.
Rio thế hệ 4 được cung cấp năng lượng bởi động cơ không tăng áp 1,4 lít, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 133 Nm. Đối tác của chiếc CVVT Dual là hộp số tự động 4 cấp. Tuy nhiên, người mua tại Indonesia sẽ có thêm một tùy chọn hộp số tay 6 cấp - đây là một điều đáng ngạc nhiên.
Cả 2 chiếc Rio AT và MT đều có mức trang bị và bộ dụng cụ giống nhau.
Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha halogen tự động, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù, màn hình LCD 3,5 inch, Bluetooth,
... nút điều khiển hệ thống điều hòa.
Vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các nút bấm.

Chiếc xe còn có cả cửa sổ trời.

Về các bộ dụng cụ, người mua từng quen với việc được Kia trang bị “tới tận chân răng”, nên những bộ dụng cụ khiên tốn mới mà Rio có được không mấy ấn tượng.
La-zăng hợp kim 15 inch cùng lốp 185/65.
Lốp dự phòng được đặt phía dưới khoang hành lý.

Giá khởi điểm là 81.484 MRG (khoảng 425 triệu đồng) cho một chiếc CBU nhập khẩu, nên có lẽ mức độ thấp của các bộ dụng cụ là để đảm bảo giá cả cạnh tranh hơn.
Không cần nói cũng biết, Kia cần có những đặc điểm kỹ thuật cấp cao hơn khi đem xe tới Malaysia. Ví dụ như cải thiện dáng vẻ của Kia Rio mới.