Chiếc Hyundai Ioniq Hybrid sạc điện vẫn sử dụng động cơ xăng 1.6 lít 103 mã lực giống mẫu Hybrid thông thường… |
... nhưng thay vì động cơ điện 43 mã lực, chiếc xe mới khỏe hơn với bộ 60 mã lực cũng như hộp pin 8,9kWh lớn hơn. |
Hyundai cho biết chiếc Ioniq Hybrid sạc điện có khả năng chạy thuần điện tới 63 km. |
Khí thải CO2 được đánh giá tại mức 26g/km và mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp là 1,1 lít/100 km trong chu trình NEDC. |
Tổng hệ thống cho công suất 139 mã lực, chiếc Ioniq Hybrid sạc điện đạt 100 km/h trong 10,6s và tới vận tốc đối đa 178 km/h. |
Ngoài ra còn có hệ thống ECO Driving Assistant giúp giảm lượng khí thải CO2 và mức tiết kiệm nhiên liệu. |
Hệ thống này bao gồm cả chức năng thông báo cho người lái bỏ chân khỏi cần ga thông qua việc phân tích thông tin tuyến đường từ hệ thống định vị. |
Một tính năng khác của ECO-DAS là quản lý dự đoán động cơ Predictive Engine Management, sẽ quyết định lượng sử dụng bao nhiêu năng lượng từ động cơ xăng và động cơ điện,... |
... tăng hoạt động của động cơ để sạc pin khi đường đi dự kiến sẽ tăng lên, giảm tối thiểu sự vô hiệu của động cơ. |
Bộ dây sạc. |
Ngoài ra còn có chế độ lái Thể thao, thiết lập bộ truyền động hybrid và hộp số ly hợp kép 6 cấp cho công suất tối đa và sang số nhanh hơn, cùng với cảm giác điều khiển xe thể thao hơn. |
Khách hàng có thể lựa chọn trong 8 màu sắc ngoại thất và 2 màu sắc nội thất. |
Hyundai đang bước dần tới mục tiêu cho ra đời 14 mẫu xe sinh thái trên toàn thế giới cho tới năm 2020. |