Phiên bản cập nhật này có khả năng sẽ được mở bán ở Ấn Độ vào giữa năm 2020. Theo Blog ô tô Ấn Độ, việc đặt hàng cho phiên bản nâng cấp (BS-VI) sẽ bắt đầu từ tháng 4/2020.

Honda CBR 650R không nhận được nhiều nâng cấp về kiểu dáng cho phiên bản 2020 lần này. Tuy nhiên, vẫn có một vài điều chỉnh để phân biệt nó với mẫu CBR 650R trước đó; vỏ xe và phần đầu xe không còn có lớp trang trí hoàn thiện bằng đồng. Thay vào đó, Honda CBR 650R 2020 sử dụng màu đen hoàn toàn cho động cơ của nó. Một thay đổi đáng chú ý khác có thể nhìn thấy là thiết kế bộ mâm xe.

1_tonk.jpg
Honda CBR 650R 2020.

Các chi tiết khác như đèn xi-nhan và công nghệ, kiểu dáng xe vẫn giống hệt so với mẫu 2019. Có nghĩa là CBR 650R tiếp tục sử dụng kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc CBR1000RR cũng như kiểu dáng đèn pha full-LED và cụm công cụ LCD. Các tùy chọn màu sắc và đồ họa cũng sẽ không thay đổi và Honda CBR 650R 2020 sẽ tiếp tục có các tùy chọn màu sơn đỏ Grand Prix Red và màu đen Gunpowder Black Metal.

Tương tự với thông số kỹ thuật, phần cứng của xe được giữ nguyên từ phiên bản 2019. Do đó, ở phía trước xe được trang bị phuộc lồng đảo chiều (Showa SFF)  và phuộc đơn Monoshock ở phía sau. Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa kép ở phía trước và một rotor duy nhất ở phía sau. Về tính năng an toàn, xe đi kèm với phanh ABS hai kênh và hệ thống điều khiển mô-men xoắn có thể lựa chọn (HSTC) của Honda theo tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, động cơ của xe sẽ được trải qua một vài điều chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải BS-VI mới. Theo trang web Brazilian của Honda Motor, động cơ trên CBR 650R được cập nhật nhằm mục đích tăng khả năng cung cấp năng lượng ở tốc độ trung bình.

Động cơ DOHC dung tích 649cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng trên phiên bản Brazil có thể tạo ra công suất  88,4 mã lực tại tốc độ vòng tua 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại tốc độ 8.000 vòng/phút. Các con số này thấp hơn đáng kể so với động cơ của xe máy tại thị trường Ấn Độ (BS-IV) với công suất 95 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút.

Động cơ DOHC dung tích 649cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng trên phiên bản Brazil có thể tạo ra công suất  88,4 mã lực tại tốc độ vòng tua 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại tốc độ 8.000 vòng/phút.

Do CBR 650R 2020 không có bất kỳ thay đổi lớn nào đối về kiểu dáng hay các thiết bị, nên mức của nó cũng không tăng lên quá nhiều. Mô hình BS-VI sẽ có mức giá tham khảo là 7,70 lakh INR (khoảng 252 triệu đồng)./.