Chiếc Lamborghini Huracan Performante có thể sẽ sớm có bản mui trần, khi những hình ảnh về chiếc xe này bất ngờ được chụp lại khi đang trên đường thử. |
Mặc dù phần thân xe đã được ngụy trang, nhưng không thể chối cãi rằng chiếc xe thử nghiệm này rất giống với bản xe mui cứng từ mọi góc nhìn. |
Trong số những chi tiết nổi bật có thể thấy được bộ hãm xung và nắn hướng gió phía trước rất góc cạnh, với hệ thống khí động học đặc trưng Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA), và 2 nắp đóng mở nhằm tối ưu hóa luồng không khí, tạo lực đẩy tối đa. |
Những bộ phận được mang theo từ bản xe mui cứng còn có: phần cánh lướt gió lớn phía sau, bộ phận khuếch tán và ống xả cao. |
Sự thay đổi lớn của xe là ở tấm ngăn phía sau, đã đươc lược bỏ đi vỏ máy từ kính, nhằm tạo lớp che mờ cũng như lớp vỏ cứng cho phần mui trần. |
Điều này có thể khiến xe Spyder nặng hơn phiên bản hardtop một chút, tức là nhẹ hơn 40kg so với một chiếc Huracan tiêu chuẩn. |
Động cơ V10 phun nhiên liệu trực tiếp 5,2 lít không tăng áp cũng có thể sẽ là một tính năng quen thuộc khác của chiếc Spyder. |
Động cơ này tạo công suất 640 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/ phút cùng mô-men xoắn 600 Nm ở vòng tua 6500 vòng/ phút (hơn 30 mã lực và 40 Nm so với bản tiêu chuẩn). |
Việc thiết lập trần xe mới có thể tạo nên sự khác biệt trong thời gian để xe thay đổi vận tốc từ 0 - 100 km/h. Phiên bản xe mui cứng chỉ mất 2,9 s để đạt được mục tiêu. |