Sau khi báo cáo Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ triệu hồi 4.802 chiếc SUV GLC lắp ráp trong nước trong thời gian từ tháng 3/2016 - 2/2018.
Cụ thể, trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Daimler AG (tập đoàn sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz) nhận thấy rằng trên một số xe GLC 200, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC thuộc dòng xe GLC, khóa gài trên dây đai an toàn ghế phía sau bên trái và bên phải có thể bị kéo rút vào khe rãnh giữa tấm ốp cột C và tấm ốp hông phía sau, không thể lấy ra được nếu không có sự trợ giúp.
Để khắc phục vấn đề trên, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiến hành việc gắn thêm chốt chặn cho tấm ốp cột C (cột bên trái và bên phải, gần cốp phía sau xe) nhằm ngăn ngừa hiện tượng khóa gài đai an toàn ghế sau bị kéo rút vào bên trong khe rãnh và không lấy ra được trong quá trình kéo/thả dây đai trên các xe GLC 200, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC.
Quá trình kiểm tra và khắc phục lỗi trên diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ. Khách hàng có thể mang xe đến tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi trên miễn phí. Thời gian của đợt triệu hồi này diễn ra từ ngày 15/1/2019 đến hết ngày 31/12/2023.
Để đảm bảo an toàn và quyền lợi cao nhất cho khách hàng , khi nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm, khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra , thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn./.
Video: Mercedes-AMG GLC 63 S đọ tốc độ với Porsche Macan Turbo