Liên tục trong hơn 17 năm qua, kể từ khi đặt nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, Mercedes-Benz luôn dẫn đầu phân khúc xe hạng sang với thị phần 50%, một trong những thị phần cao nhất của Mercedes trên thế giới. Có thể hiểu rằng, cứ 10 chiếc xe sang chạy trên đường phố thì có đến 5 chiếc xe mang thương hiệu ngôi sao ba cánh, tương đương với số xe của các đối thủ cộng lại.

Mặc dù năm 2012 là năm đầy thách thức đối với ngành ô tô ở Việt Nam, nhưng Mercedes-Benz đã giao gần 2.000 xe cho khách hàng, nâng tổng số khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes ở Việt Nam lên đến 30.000.

so-huu-mot-chiec-mercedes-l.jpg
Mặc dù năm 2012 là năm đầy thách thức đối với ngành ô tô ở Việt Nam, nhưng Mercedes-Benz đã giao gần 2.000 xe cho khách hàng

Tính chung trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng đạt doanh số kỷ lục với tổng cộng hơn 1,4 triệu xe mang thương hiệu Mercedes-Benz, smart và Maybach đã được giao cho khách hàng, tăng 4.5% so với năm 2011.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz giới thiệu 22 phiên bản khác nhau cho các đối tượng.

Đến Việt Nam sớm nhất và là hãng hạng sang duy nhất lắp ráp ở Việt Nam, trong khi các hãng ô tô Đức khác chỉ đơn thuần nhập khẩu, có thể nói đó là một trong những lợi thế lớn nhất của Mercedes ở thị trường này./.