1_zsfl.jpg
Màu xanh đen khi đó cũng được sơn trên kẹp phanh và những đường sọc dọc theo thân xe.
Còn bộ la-zăng HC-1 Vossen đỏ mới chắc chắn sẽ giúp tạo nên một sự tương phản màu sắc thú vị.
Tất nhiên, điểm nhấn của Focus RS phải kể đến sức mạnh của nó.
Mẫu xe gốc có công suất 345 mã lực,...
... qua tay Roush đã được nâng lên thành 493 mã lực nhờ động cơ mới và nhiều mod ECU.
Những cải tiến khác bao gồm các đĩa phanh mới, hệ thống làm mát tốt hơn, hệ thống ống xả chủ động ...
... và hệ thống treo có thể điều chỉnh 3 hướng được Roush chế tạo.
Focus RS cũng được trang bị bộ cản trước và cánh lướt gió hậu cũng đặt riêng,...
Bộ khuếch tán và lỗ thông gió mới trên Focus RS.
Số liệu hiệu suất chưa được công bố chính thức, nhưng chắc chắn thời gian để xe tăng tốc từ 0-100 km/h sẽ ngắn hơn 4,7 giây mà xe gốc đạt được.