Điểm dễ dàng nhận diện siêu xe này với những chiếc Ferrari 488 GTB trắng khác tại Việt Nam chính là phần cản trước được độ lại bằng chất liệu carbon siêu nhẹ. |
Ngoài ra gương chiếu hậu cũng được ốp carbon, mâm xe 5 chấu đơn, cùm phanh màu vàng cũng là những chi tiết khác biệt. Thiết kế mặt trước của xe nổi bật với 2 hốc hút gió cỡ lớn, cụm đèn pha được thiết kế ăn khớp với nắp ca-pô. Đi cùng đó là 2 đường gân dập chìm tạo điểm nhấn cho nắp ca-pô. |
Chiếc Ferrari 488 GTB này thuộc lô đầu tiên về Việt Nam hồi tháng 2 năm 2016. 488 GTB khác biệt với những người anh em của mình bởi đây chính là mẫu xe đầu tiên của Ferrari được trang bị động cơ Turbo tăng áp kép thay vì động cơ hút khí tự nhiên như thông thường. |
Trong khi đó 2 bên sườn xe cũng nổi bật với hốc hút gió làm mát cho động cơ, những đường gân chắc chắn tạo sự khỏe khoắn cho xe. Cản sau của xe nổi bật với những cánh chia gió lớn, cặp ống xả cổ tròn đặt đối xứng 2 bên thay vì 3 cổ liền nhau như trên Ferrari 458, cụm đèn hậu thiết kế tròn, đèn phanh là 1 dải LED nằm chính giữa. |
Động cơ đặt phía sau của Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Động cơ xe được đậy bởi nắp kính trong suốt. |
Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1. |
Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3 giây, từ 0 - 200 km/h hết 8,3 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Sau khi ra biển siêu xe có giá hơn 12,7 tỷ đồng. |