1_gaop.jpg
1. Lamborghini Aventador S Roadster. 
Được phát triển dựa trên cơ sở chiếc Lamborghini Aventador S Coupe, phiên bản Roadster chỉ có khác biệt về phần mui bằng carbon chia thành 2 phần và được làm thủ công hoàn toàn. 
Toàn bộ thiết kế, tính năng công nghệ và động cơ của Roadster đều không thay đổi. 
Trong đó, nổi bật là chế độ lái EGO có nguồn gốc từ dòng Aventador S cho phép người lái có thể cá nhân hóa các thiết lập. Sức mạnh của Lamborghini Aventador S Roadster vẫn đến từ động cơ V12 6.5 lít sản sinh công suất 740 mã lực và tốc độ mô-men xoắn cực đại 690 Nm. 
Aventador S Roadster dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm là 460.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ.
2. Audi R8 V10 RWS. Tại triển lãm ô tô Frankfurt vừa qua, Audi vừa ra mắt siêu xe R8 V10 RWS với hệ dẫn động cầu sau. 
 
Xe được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống lái trợ lực và khung gầm được thiết kế đặc biệt giúp xe di chuyển tốt hơn. 
Dưới "bộ cánh" màu trắng và vạch màu đỏ nổi bật chạy từ trước ra sau là khối động cơ V10 5.2 lít sản sinh công suất 540 mã lực. R8 V10 RWS có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây (3,8 giây đối với phiên bản Spyder) và tốc độ tối đa mà siêu xe có thể đạt được khoảng 318 km/h.
Và theo thông tin của hãng, siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 999 chiếc cho cả 2 phiên bản Coupe và Spyder. 
Giá khởi điểm của Audi R8 V10 RWS tại châu Âu là từ 168,500 USD (khoảng 3,8 tỷ đồng) đến 184.150 USD. 
3. Ferrari Portofino. Ferrari Portofino đã được công bố cách đây không lâu như là một phiên bản nâng cấp của nhà sản xuất ô tô đến từ Ý cho mẫu xe California T thống lĩnh thị trường 10 năm qua. 
Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta được chiêm ngưỡng nó trực tiếp, Portofino có thiết kế được lấy cảm hứng từ đàn anh 812 Superfast. Ferrari Portofino vẫn sử dụng bộ khung gầm chắc chắn của California nhưng nhẹ hơn và có phần hầm hố hơn. 
Siêu xe được làm lại dài hơn, thấp hơn và rộng hơn California. Ferrari Portofino trang bị cho mình động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9 lít sản sinh công suất 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, truyền động cầu sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Ferrari cho biết Portofino tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.
4. Aspark Owl.Công ty Aspark chuyên sản xuất ôtô điện của Nhật Bản vừa giới thiệu tại Frankfurt mẫu siêu xe điện nhanh nhất thế giới mang tên Aspark Owl. Aspark Owl được phát triển từ năm 2014 đến nay. Nó sử dụng bộ khuếch tán gió phía sau bằng sợi carbon bền và nhẹ, gương ngoại thất khá lớn nằm trên cột A cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 
Xe có trọng lượng thấp, chỉ 860 kg nhờ lớp vỏ được làm bằng sợi carbon cùng với bộ vành hợp kim ma-giê siêu nhẹ. Siêu xe điện này trang bị động cơ điện sản sinh công suất vào khoảng 430 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Tuy công suất không thật sự ấn tượng nhưng kết hợp với trọng lượng nhẹ, cao chưa đến 1m là thiết kế khí động học cao mà Aspark Owl có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng thời gian chưa tới 2 giây.
5. Mercedes AMG Project One
Sau hơn 1 năm úp mở về dự án siêu xe của mình, Mercedes đã chính thức vén màn chiếc siêu xe đắt giá nhất của hãng - Project One. Mercedes AMG Project One là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống truyền động của xe đua F1.  
Với bốn động cơ điện và một động cơ xăng V6 1.6 lít tăng áp, chiếc xe hiệu suất cao này có công suất lên tới 1000 mã lực và tốc độ tối đa đạt được là 315 km/h. Thân xe của Project One được chế tác bằng sợi carbon nguyên tấm. Nó có thể tăng tốc 0-200 km/h trong vòng chưa đầy 6 giây. 
Ngoài ra, hộp số 8 cấp tự động hoàn toàn mới cũng được phát triển riêng cho Project One. Project One được trang bị la-zăng 10 chấu giả nhôm; la-zăng trước có kích thước 19 x 10 inch được bao bọc bởi bộ lốp 235/35/19 Michelin Pilot Sport Cup, trong khi 2 la-zăng phía sau lớn hơn với 20 x 12-inch bánh xe và lốp 335/30/20 Michelin Pilot Sport Cup 2, tất cả đều được sản xuất riêng cho siêu xe. 
Mercedes AMG chỉ sản xuất 275 chiếc Project One với mức giá 2,7 triệu USD (tương đương 61 tỷ đồng). 
Tuy nhiên, tính đến nay tất cả đều đã có chủ trước khi xe được chính thức mở bán.