bmw_m4_gt4_1_elwx.jpg
Được trình diễn trong một sự kiện đặc biệt tại Nurburgring, chiếc M4 GT4 được trang bị một loạt những cải tiến nhằm tăng số dặm đi, tiết kiệm chi phí và dễ bảo trì.
Động cơ và hộp số của xe được mượn từ chiếc M4 Coupe, nhưng M4 GT4 là mẫu BMW Motorsport đầu tiên được trang bị thanh năng lượng.
BMW cho biết nó có thể được lập trình trước cho các mức hiệu suất động cơ khác nhau, khách hàng có thể nhanh chóng phản ứng với sự thay đổi Cân bằng Hiệu suất trong những cuộc đua khác nhau.

Bên cạnh đó, M4 GT4 còn có trần xe và cấu trúc cửa ra bằng nhựa gia cố với sợi carbon. Mẫu xe còn có bộ chia trước đặc biệt cho cho thể thao, cánh lướt gió hậu có thể điều chỉnh, và hệ thống xả xe đua hạng nhẹ.
Để phù hợp với đường đua, mẫu xe được trang bị hệ thống giảm xóc nâng cấp sử dụng lò xo có thể điều chỉnh, các thanh ổn định dành cho xe đua, và giảm chấn đặc biệt của Ohlins.
M4 GT4 còn được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với đĩa phanh trước 390mm và đĩa phanh sau 350mm. Sử dụng kẹp AP Racing với 6 pít-tông phía trước và 4 pít-tông hậu.
Về mặt hiệu suất, động cơ M TwinPower Turbo 3 lít 6 xi-lanh cho công suất hơn 425 mã lực. Kết nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp trang bị phần mềm xe thể thao đặc biệt.
BMW M4 GT4 hiện có thể đặt mua với mức giá khởi điểm 169.000 euro chưa VAT (khoảng 4,2 tỷ đồng)