BMW Motorrad Ấn Độ đã chính thức cho ra mắt phiên bản BMW G 310 GS Adventure tourer tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 349.000 INR (khoảng 117 triệu đồng) và các đơn hàng sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng vào đầu tháng tới. |
Dựa trên nền tảng của G 310, chiếc BMW G 310 GS đã ra mắt tại triển lãm Auto Expo 2018 cùng với BMW G 310 R naked-fighter. G 310 GS sẽ cạnh tranh với Royal Enfield Himalaya và Kawasaki Versys-X 300 và KTM 390 Adventure sắp ra mắt. BMW G 310 GS có thiết kế trước hình mỏ chim và một kính chắn gió ngắn. |
G 310 GS và G 310 R được thiết kế và chế tạo bởi BMW Motorrad ở Đức trong khi công ty TVS sản xuất chúng lại được đặt tại Hosur, Tamil Nadu. |
BMW G 310 GS có 3 màu sơn bao gồm: Màu đỏ Racing Red, màu đen Cosmic Black và màu trắng Pearl White Metallic. |
Công ty không tiết lộ số lượng đơn đặt hàng chính thức của xe, nhưng trước đó BMW đã nhận được phản ứng tích cực về cặp đôi G 310 này. |
BMW G 310 GS dùng chung động cơ với BMW G 310 R và TVS Apache RR 310. Đó là động cơ xy-lanh đơn phun xăng điện tử với dung tích 313cc, |
Kết hợp với hộp số 6 cấp truyền tới bánh sau thông qua ổ đĩa cuối cùng. G 310 GS có trọng lượng 169,5 kg và tốc độ tối đa của nó là 143 km/h. |
Phiên bản lần này nhận được tay lái cao hơn, hệ thống treo long-travel, phần đuôi kiểu dáng thể thao và được đúc bằng nhôm. Nhờ hệ thống treo mà chiều cao yên cũng được nâng lên là 835 mm. G 310 GS còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số, giá để hành lý phía sau và đèn hậu LED. |
Tiếp theo là hệ thống phanh bao gồm một phanh đĩa trước 300 mm với 4 bộ kẹp piston và phanh đĩa sau 240 mm với bộ kẹp đơn. G 310 GS sở hữu bộ la-zăng hợp kim 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. |
BMW trang bị cho G 310 GS phuộc đảo chiều 41 mm phía trước và phuộc sau monoshock có thể tùy chỉnh 10 chế độ. |
Bộ vành đúc hợp kim 5 chấu được bảo vệ bởi bộ lốp trước 110/80 R19 và lốp sau Metzeler 150/70 R17. Xe máy có góc đầu lái 63,3 độ cùng với chiều dài cơ sở 1.420 mm. Mẫu xe tay côn đi kèm với bảo dưỡng theo tiêu chuẩn trong thời hạn 3 năm và bảo hành km trọn đời. |