Cụ thể hơn, tính từ đầu năm, BMW đã bán được tổng cộng 157.382 xe tại Mỹ, vượt qua con số 151,624 xe của Mercedes, tăng khoảng 12,1% so với cùng kỳ năm 2013. Mặc dù doanh số của các dòng xe MINI giảm tới 25,4%, nhưng nhờ sự thành công của các thương hiệu khác, toàn bộ tập đoàn BMW Group đã đạt được mức tăng trưởng lên tới 5,1%.

2014-bmw-m235i-vs-2014-mercedes-benz-cla-45-amg-3_ssef.jpg 
Ông Ludwig Willisch - Giám đốc điều hành BMW Bắc Mỹ cho biết: "Kết quả của tháng 6 và nửa đầu năm đã một lần nữa chứng minh rằng nhu cầu của khách hàng vẫn lớn hơn so với mọi người nghĩ và chúng tôi tự tin rằng nhu cầu sẽ tiếp tục tăng mạnh từ nay tới cuối năm. Tôi rất hài lòng về doanh số của dòng xe 2 và 4 Series - chúng là những cỗ máy dành cho người lái, thể hiện tinh thần cốt lõi của thương hiệu BMW.
 
Mặc dù vậy, vẫn còn 6 tháng nữa mới kết thúc năm 2014, đồng thời một số dòng xe chiến lược như C-Class W205, GLA X156 và S-Class Coupe C217 vẫn chưa đặt chân lên đất Mỹ, Mercedes hoàn toàn có khả năng vượt qua được BMW từ nay tới cuối năm. Chính vì vậy, chỉ có thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi hãng xe sang nào sẽ đứng đầu thị trường Mỹ trong năm 2014!