10. 2008-2010 Chevrolet Cobalt SS Turbo: Chevrolet Cobalt SS được sản xuất từ năm 2008-2010 có thể là chiếc xe hiệu suất bị đánh giá thấp nhất trong 10 năm qua. Với động cơ bốn xi lanh, tăng áp, dung tích 2.0 L, chiếc Cobalt nhỏ bé sản sinh công suất 260 mã lực và mô men xoắn 352 Nm. Được trang bị hộp số sàn 5 cấp và hệ thống treo tốt, chiếc Cobalt cực kỳ nhanh trên đường đua nhờ bộ lốp 225/40R18 hấp dẫn. |
9. 2000-2004 Ford F-150 Lightning: Chiếc Lightning được trang bị lốp xe thể thao kích thước 295/45R18 ở phía sau với hệ thống treo thấp, được tăng cường. Xe sử dụng động cơ V8 tăng áp 5.4 L ban đầu sản sinh công suất 340 mã lực và mô men xoắn 596 Nm sau đó được tăng lên 380 mã lực và mô men xoắn 610 mã lực. |
8. 2004-2006 Pontiac GTO: Chiếc xe này chỉ tồn tại trong 3 năm ngắn ngủi, GTO là một thất bại từ góc độ bán hàng. Ban đầu chiếc xe này được trang bị động cơ V8 5.7 L sản sinh công suất 350 mã lực và mô men xoắn 494 Nm, vào năm 2005 chiếc xe được nâng cấp lên động cơ V8 6.0 L mạnh mẽ hơn với công suất 400 mã lực và mô men xoắn 542 Nm. Được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, GTO là một sự pha trộn hoàn hảo của một chiếc xe cơ bắp, một chiếc xe thể thao và một chiếc tourer lớn. |
7. 2008-2009 Dodge Challenger SRT8: Dodge Challenger SRT8 là một chiếc xe lớn, hào nhoáng và nhanh. Được trang bị động cơ V8 6.1 L sản sinh công suất 425 mã lực và mô men xoắn 569 Nm. Mặc dù về mặt kỹ thuật, chiếc xe này sẽ cạnh tranh với chiếc Ford Mustang retro và chiếc Chevrolet Camaro sắp ra mắt, chiếc Challenger có kích thước và hiệu suất lớn hơn cả 2 chiếc xe. |
6. 2008-2009 Ford Shelby Mustang GT500KR: Chữ “KR” trong Shelby Mustang GT500KR là viết tắt của King of Road (vua đường đua) ám chỉ đến công suất của chiếc xe này. Sản sinh công suất 540 mã lực và mô men xoắn 691 Nm từ động cơ tăng áp V8 5.4 L, chiếc siêu xe GT500KR có công suất lớn hơn 40 mã lực và mô men xoắn 40 Nm so với chiếc Shelby Mustang thông thường thời gian đó. Không giống như nhiều chiếc Mustang khác, nó sử dụng lốp sau 285 mm và lốp trước 255 mm. |
5. 2004-2009 Cadillac CTS-V: Năm 2004 là năm đánh dấu sự thay đổi của Cadillac khi nó thực sự rũ bỏ hình ảnh cũ kỹ, cứng nhắc của mình. Đây là năm mà chiếc CTS-V bùng nổ với động cơ V8 5.7 L sản sinh 400 mã lực. Xe chỉ có sẵn với hộp số sàn 6 cấp. Động cơ V8 6.0 L linh hoạt hơn được trang bị cho chiếc CTS-V vào năm 2006 nhưng đến năm 2009 nhờ việc trang bị động cơ V8 tăng áp 6.2 L công suất được nâng lên 556 mã lực và mô men xoắn 747 Nm. |
4. 2000 Ford Mustang Cobra R: Sử dụng động cơ V8 5.4 L sản sinh công suất 385 mã lực và mô men xoắn 521 Nm. Hệ thống treo bao gồm giảm xóc của Eibach và phần đuôi độc lập hoàn thiện với LSD. Bên cạnh mui xe lớn, ngoại thất nổi bật với cánh gió lớn phía sau, ống xả bên hông, bộ chia trước có thể tháo rời và khe dẫn khí được lắp vào đầu trước đã được sửa đổi để làm mát phanh Brembo phía trước. Bên trong cabin xe không có ghế sau, điều hòa và không có radio. |
3. Dodge Viper ACR: Chiếc Dodge Viper ACR rất giống với Mustang Cobra R – một chiếc xe thể thao thuần Mỹ được nâng lên một tầm cao mới. Vẫn được giữ nguyên động cơ V10 8.4 L như phiên bản thường với công suất 600 mã lực, Viper ACR còn nhận được những nâng cấp khi động học đáng kể cùng với lốp siêu dính, điều này giúp chiếc xe vô cùng thành công tại đường đua Nurburging ở Đức. |
2. 2001-2009 Chevrolet Corvette Z06/ZR1: Khi được ra mắt vào năm 2001, Corvette Z06 bắt đầu hành trình trở thành một trong những siêu xe thể thao tốt nhất có thể sử dụng hàng ngày. Ban đầu được sử dụng động cơ V8 5.7 L sản sinh công suất 380 mã lực sau đó được tăng lên 405 mã lực vào năm 2002. Năm 2006, chiếc Z06 được trang bị động cơ V8 7.0 L với công suất lên tới 505 mã lực. Nhưng chiếc Corvette đỉnh nhất chỉ được xuất hiện cho đến cuối thập kỉ này. Với cái tên ZR1 huyền thoại, siêu xe Corvette 2009 mang trên mình động cơ V8 tăng áp 6.2 L với công suất 638 mã lực và mô men xoắn 818 Nm. |
1. 2013 Ford GT: Sử dụng động cơ V8 tăng áp 5.4 L sản sinh công suất 550 mã lực và mô men xoắn 677 Nm. Xe chỉ có một lựa chọn hộp số duy nhất là hộp số sàn 6 cấp với hệ thống dẫn động cầu sau. Mọi thứ về GT đều được thiết kế cho tốc độ và chiếc siêu xe này của Ford thực sự là nỗi "kinh hoàng" trên đường đua. |