Đoạn video được Kia tung ra cho thấy mẫu K5 thực hiện một cú nhảy 360 độ giữa hai đường dốc, và dù đã tiếp đất một cách khó khăn, nhưng mẫu xe vẫn có thể tiếp tục lăn bánh rời đi.

Nhìn từ bên ngoài, mẫu xe có vẻ bình thường như mọi mẫu K5 chạy trên đường, nhưng mẫu K5 được sử dụng tại đây đã bỏ hết nội thất, thay vào đó là lồng cuộn và ghế đua. Có thể khung gầm và hệ thống treo cũng đã được sửa đổi nhiều để đảm bảo chiếc xe lành lặn trong tình huống mạo hiểm.

Tất nhiên sẽ không có khách hàng nào định mua K5 để thực hiện những màn mạo hiểm như vậy. Tuy nhiên, với đoạn video này, Kia hy vọng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý tới mẫu sedan mới với kiểu dáng đẹp của mình, để doanh số bán hàng từ đó tăng lên. Cách làm này chắc chắn đã hiệu quả với video “Triple Threat Stunt” ra mắt tháng 8/2020, với 3,1 triệu lượt xem trên Youtube sau 5 tuần.

Phát biểu về chiến dịch quảng cáo của K5 gần đây, Giám đốc hoạt động tiếp thị của Kia Motors America là Russell Wager cho biết: “Mẫu K5 hoàn toàn mới là một hướng đi khác biệt hoàn toàn với Kia và phân khúc sedan hạng trung nói chung, vì vậy chúng tôi cần một chiến dịch tiếp thị năng động và nhiều hành động như chính chiếc xe".

Hai biến thể của Kia K5 được cung cấp tại Mỹ. Phiên bản entry-level sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.6 lít tạo công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Bản K5 GT với động cơ 2.5 lít 4 xy-lanh sẽ cho công suất lớn hơn là 290 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm./.