Tùy chọn Hybrid mới của Toyota Raize và Daihatsu Rocky kết hợp cùng động cơ 3 xy-lanh, 1.2L, hút khí tự nhiên mới được phát triển và bộ pin lithium-ion 4,3 Ah nằm dưới hàng ghế sau. Động cơ điện có công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm cung cấp năng lượng cho bánh trước, điều này đã gián tiếp loại bỏ cần số.

Trải nghiệm lái của xe gần giống với BEV (Xe điện chạy bằng pin) ngoại trừ tiếng ồn từ ICE, khả năng phản hồi và mô-men xoắn. Người lái cũng được hưởng lợi từ tính năng Bàn đạp thông minh (S-PDL) cho phép lái xe bằng một bàn đạp. Toyota tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được đo trong chu trình WLTC của chiếc hybrid là 3,57 lít/100km.

Bên cạnh việc bổ sung biến thể Hybrid, cả hai mẫu xe cũng sẽ có sẵn động cơ 3 xy-lanh 1.2L, mang lại hiệu suất được cải thiện và cung cấp độc quyền với hệ dẫn động 2WD, hộp số tự động vô cấp CVT.

Toyota không cung cấp các thông số về công suất/mô-men xoắn cho động cơ xăng mới nhưng họ tuyên bố xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu WLTC là 4,83 lít/100km với hiệu suất công suất cao hơn và cải thiện khả năng tăng tốc ở tốc độ thấp. Động cơ 3 xy-lanh, 1.0L tăng áp hiện có được dành riêng cho các biến thể 4WD và tiếp tục kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.

Trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm: Hệ thống hỗ trợ thông minh với hệ thống cảnh báo va chạm được cải tiến, phát hiện người đi bộ trong bóng tối. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) có “chức năng dừng giữ” mới nhờ vào việc sử dụng phanh đỗ điện tử.

Toyota/Daihatsu cũng bổ sung chức năng đèn “chào mừng” có thể bật đèn cabin khi chủ xe đến gần chiếc xe đang khóa. Các biến thể Hybrid được trang bị tiêu chuẩn với ổ cắm phụ kiện AC100V, 1.500W có thể được sử dụng như một hệ thống cung cấp điện khẩn cấp.

Các phiên bản hiện đã có sẵn tại Nhật Bản, với giá khởi điểm từ 18.943 USD (tương đương 431 triệu đồng) cho Toyota Raize Hybrid và 18.531 USD (tương đương 422 triệu đồng) cho Daihatsu Raize Hybrid./.