Giải quyết triệt để mọi nỗi lo về pin cho người dùng ô tô điện
“Thân thiện với môi trường, êm ái hơn, thông minh hơn, tiết kiệm nhiều công sức và chi phí bảo trì bảo dưỡng hơn, không gian nội thất rộng rãi hơn… là những ưu điểm rõ ràng của xe ô tô điện so với xe xăng truyền thống”, Minh Chiến - một chủ xe VinFast VF e34 tại Hà Nội chia sẻ.
Minh Chiến cho biết chiếc ô tô điện mà anh đang đi rất phù hợp với cuộc sống đô thị, nơi đa số người dùng chỉ di chuyển 30-40 km mỗi ngày. Với một lần sạc đầy pin, anh có thể đi cả tuần mới cần sạc lại. Nếu chỗ đỗ xe tại nhà có thể cắm sạc được qua đêm, người dùng ô tô điện gần như không phải quan tâm đến vấn đề năng lượng.
Trước đây, băn khoăn duy nhất của những người dùng xe điện như anh Chiến là những tình huống phát sinh phải đi xa không nằm trong kế hoạch. Họ lo ngại xe có thể hết pin dọc đường. Tuy nhiên, nỗi lo đó đã được VinFast hoá giải bằng dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7.
Được triển khai song song với Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service, Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 giúp hỗ trợ khách hàng trong tình huống xe hết pin giữa đường và đang không ở gần địa điểm sạc. Khi đó, đội ngũ kỹ thuật viên của VinFast sẽ đến tận nơi và cung cấp giải pháp sạc tại chỗ cho xe. Mỗi lần sạc tối đa 15 phút đủ giúp xe có thể di chuyển 30 km tới địa điểm sạc phù hợp.
Đặc biệt, đúng như tên gọi, dịch vụ này hoạt động 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần, bao gồm cả các ngày lễ. Điều này giúp khách hàng luôn an tâm tuyệt đối mỗi khi cầm lái chiếc xe điện ra đường.
Dễ dàng sử dụng dịch vụ trong mọi tình huống
Để yêu cầu dịch vụ cứu hộ pin của VinFast, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng thông qua số hotline 1900 23 23 89. Đường dây nóng này sẽ tiếp nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng tại bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả ngày lễ. Do có đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng nên khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới không chỉ dịch vụ pin mà còn các thông tin khác về xe.
Bên cạnh đó, dự kiến từ tháng 6/2022, khách hàng sẽ có thể yêu cầu dịch vụ cứu hộ pin thông qua ứng dụng VinFast cài trên điện thoại. Như vậy, với chỉ một ứng dụng duy nhất, khách hàng có thể gọi cứu hộ, đồng thời dễ dàng kiểm soát toàn bộ các thông tin về xe như vị trí, tốc độ di chuyển, tình trạng pin, tình trạng sạc, thanh toán hoá đơn sạc… Đây là điểm thú vị vượt trội của xe điện thông minh VinFast so với các dòng xe xăng truyền thống.
Ngoài ra, chi phí chỉ 300.000 đồng cho mỗi lần cứu hộ tối đa 15 phút của Dịch vụ cứu hộ pin 24/7 cũng được đánh giá là hấp dẫn so với các dịch vụ cứu hộ hiện có trên thị trường. Đây là mức phí “3 Không”, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lợi nhuận, được VinFast áp dụng để tối ưu quyền lợi cho khách hàng.
Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 chỉ là một trong số những đặc quyền mà người sở hữu xe VinFast nhận được. Trước đó, VinFast đã tiên phong áp dụng chính sách bảo hành 10 năm, dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service), miễn phí cứu hộ 24/7, miễn phí gửi xe tại các trung tâm thương mại, khu đô thị thuộc hệ sinh thái Vingroup…/.