Được thiết kế để hướng đến những đường đua, CBR600RR ra mắt lần đầu tiên tại thị trường quê nhà Nhật Bản vào tháng 8/2020 và chỉ có duy nhất một màu đỏ Grand Prix Red.
Sức mạnh của CBR600RR đến từ động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 599cc, sản sinh công suất 121 mã lực tại tốc độ vòng tua 14.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua 11.500 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số sáu cấp có trang bị trợ lực, bộ nồi chống trượt và lẫy chuyển số nhanh.
CBR600RR nhận được công nghệ hỗ trợ lái xe điện tử bao gồm một đơn vị đo lường quán tính 6 trục điều khiển Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn (HSTC) và Bộ điều khiển động cơ (ECU) của Honda; điều này giúp xe giữ cho mọi được sự ổn định khi tăng tốc và vào cua. Xe có 3 chế độ lái theo tiêu Fast, Fun và Comfort; có lẽ sẽ tương ứng với các chế độ Race, Sports and Road.
Ngoài ra, Honda CBR600RR còn được cung cấp hai chế độ tùy chỉnh theo thói quen người dùng cho các đường đua khác nhau hoặc thiết lập lốp. Các điều chỉnh này bao gồm 5 chế độ cung cấp điện, 9 cấp độ kiểm soát lực kéo, 3 chế độ kiểm soát bánh xe và 3 cấp độ phanh động cơ.
Đi cùng là hệ thống treo Showa có thể điều chỉnh hoàn toàn sử dụng phuộc đảo chiều đường kính 41 mm ở phía trước và phuộc đơn monoshock ở phía sau kết hợp với hệ thống treo Pro-Link phía sau của Honda, cùng với bộ giảm chấn lái 3 chế độ điều khiển điện tử. Hệ thống phanh được thực hiện với bộ kẹp phanh 4 piston hướng tâm trên đĩa đôi 310mm ở bánh trước và bộ kẹp phanh đơn cùng đĩa 220 mm ở bánh sau.
Ở phía trước người lái, một bảng điều khiển TFT-LCD màu hiển thị các thông tin cần thiết và hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt; chiều cao yên xe được thiết lập ở mức 820 mm và trọng lượng thô là 194 kg./.