Kawasaki Z H2 SE 2021 mới sẽ được nâng cấp hệ thống treo và phanh. Đối với hệ thống treo, Z H2 SE nhận được hệ thống treo điện tử bán chủ động Showa Skyhook, bao gồm phuộc Showa SFF-CA và phuộc monoshock Showa BFRC với hệ thống treo tăng tốc Kawasaki Unitrak ở phía sau. Ngoài việc có thể điều chỉnh theo chế độ lái, hệ thống treo cũng tự điều chỉnh trong quá trình lái xe để tạo sự thoải mái hơn cho người lái.

1.jpg

Ở bộ phận phanh, kẹp phanh Brembo Stylema Monobloc được sử dụng cùng với xy-lanh Brembo được kết hợp với đĩa đôi 320 mm ở phía trước. Phanh sau vẫn giữ nguyên với đĩa phanh đường kính 260 mm và kẹp phanh piston đơn.

Bên cạnh những cải tiến về hiệu suất thì các thợ cơ khí của Z H2 SE không thay đổi các thông số kĩ thuật so với Z H2 tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa chiếc xe vẫn đi kèm động cơ siêu nạp, 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 998cc có thể sản sinh công suất 200 mã lực tại tốc độ vòng tua 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Các công nghệ trên Z H2 SE gồm có bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) được cài đặt để kiểm soát Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC). Ngoài ra, còn có hệ thống kiểm soát hành trình, Chế độ kiểm soát khởi động Kawasaki (KLCM), Chức năng quản lý góc cua Kawasaki (KCMF) và 3 chế độ lái.

 

Thông tin về Z H2 SE được hiển thị qua màn hình TFT-LCD kết nối với điện thoại thông minh của người lái. Lẫy sang số nhanh là trang bị tiêu chuẩn và hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt, trọng lượng của Z H2 SE là 240 kg./.