Tối 24/11, tại các trung tâm thương mại của TP.HCM như: Vincom, Saigon Centre, Parkson, AeonMall… và một vài tuyến đường mua sắm nổi tiếng như Lê Thánh Tôn, Nguyễn Trãi, Trần Quang Diệu, Nguyễn Thị Thập,... các mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… đồng loạt treo thông báo về các chương trình hạ giá từ 10-85%.

Theo một số nhân viên bán hàng, từ lúc cửa hàng đồng loạt khuyến mãi, lượng khách đến mua sắm tăng lên đáng kể, nhất là vào chiều tối. Dự kiến lượng khách mua sẽ tăng vào cuối tuần.

Chị Đỗ Thu Quỳnh (31 tuổi) khách hàng đang mua sắm tại một cửa hàng ở Quận 1 cho biết, hơn một năm qua, giá cả các loại mặt hàng đều tăng trong khi thu nhập của nhiều người bị giảm sút. Dịp này nhiều cửa hàng giảm giá mạnh nên chị tranh thủ cùng bạn bè đi mua sắm.

"Chương trình Black Friday diễn ra mỗi năm một lần vào tháng 11, dịp này các cửa hàng, shop quần áo đều giảm giá nên tranh thủ mỗi khi tan làm  tôi sẽ đi mua sắm vì đợt này giá sẽ rẻ hơn bình thường", chị Quỳnh chia sẻ./.