Đại sứ quán Việt Nam và Thương vụ Việt Nam tại New Zealand vừa phối hợp với Công ty Integrity Plus tổ chức gian hàng triển lãm tại Hội chợ Go Green Expo 2018 tại Thủ đô Wellington, New Zealand nhằm quảng bá các sản phẩm xanh, sạch của Việt Nam tới người tiêu dùng New Zealand.
Gian hàng Việt Nam tham dự hội chợ với logo Gạo Việt - VietNam Organic Rice đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan. Các sản phẩm Việt Nam tham gia hội chợ lần này gồm các loại Gạo hữu cơ thương hiệu OrgaGro, bột ca cao thương hiệu T-Bros, Túi xách từ xơ sợi, quần áo bảo hộ lao động và các sản phẩm làm vườn từ chất liệu xơ dừa...
Gian hàng VietNam Organic Rice đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan. (Ảnh: Tạp chí Công Thương). |
Công ty Integrity Plus là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm này tại thị trường New Zealand. Hội chợ là dịp khảo sát nhu cầu thiết thực tại thị trường đối với sản phẩm trước khi thâm nhập vào kênh bán lẻ. Kết quả hội chợ cho thấy, các sản phẩm gạo lứt, gạo hương và gạo màu có sức tiêu thụ mạnh hơn gạo xát. Thông qua hội chợ, công ty cũng tìm được nhà phân phối đối với các sản phẩm đồ uống từ bột ca cao.
Đầu năm 2019, 7 sản phẩm gạo hữu cơ thương hiệu Orgago của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống bán lẻ của chuỗi siêu thị thuộc tập đoàn Foodstuffs, một trong hai tập đoàn bán lẻ lớn nhất New Zealand sở hữu các thương hiệu siêu thị gồm New World, Pak’nSave, Four Square và Gilmours.
Hội chợ Go Green Expo 2018 là triển lãm thường niên về lối sống xanh và bền vững của New Zealand. Triển lãm lần này thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự cũng như đại diện của các nhà phân phối, các nhà nhập khẩu đến tìm hiểu sản phẩm với các sản phẩm xanh, sạch đa dạng, từ các sản phẩm sinh thái nhà ở, xây dựng, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chăm sóc cá nhân, sản phẩm gia dụng, làm vườn, chăm sóc vật nuôi...Triển lãm cũng thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm./.
Gạo hữu cơ, gạo đặc sản xuất khẩu không cần điều kiện?