Chỉ sau hơn 1 năm tăng tốc đầu tư mạnh mẽ vào mảng ngân hàng bán lẻ, thay đổi toàn diện về sản phẩm, quy trình, kênh phân phối  và nguồn hân lực, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã nhanh chóng thu hút 500.000 khách hàng cá nhân.

Sắp tới đây, để chào đón khách hàng thứ 500.000 và đón nhận danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2013”do các tạp chí, tổ chức trong và ngoài nước trao tặng, OceanBank triển khai chương trình “500 nghìn Khách hàng, 500 triệu hân hoan” với tổng giá trị Giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng.

img_62431.jpg
Tư vấn khách hàng tại OceanBank.

Theo đó, OceanBank sẽ lựa chọn 1.000 khách hàng mới ngẫu nhiên từ ngày 20/2 đến ngày 5/3 để bốc thăm chọn ra 5 “Thần tài OceanBank” may mắn có số thứ tự từ 1- 5. Các “Thần tài OceanBank” sẽ nhận được các giải thưởng tương ứng là 5, 4, 3, 2, 1 chỉ vàng SJC 9999.

Đặc biệt, các vị Thần tài sẽ được quyền lựa chọn 1.000 tài khoản OceanBank có mã code Khách hàng (CIF) mở sau ngày công bố danh sách Thần tài để OceanBank chuyển vào mỗi tài khoản 500.000 VNĐ. Theo đó, lần lượt từ số 1 đến số 5, mỗi vị “Thần tài” sẽ có 5 ngày để cung cấp cho Ban tổ chức chương trình danh sách tài khoản được nhận 500.000. Số lượng tài khoản mỗi Thần tài cung cấp là không giới hạn cho đến khi đủ danh sách 1.000 tài khoản hợp lệ.

Ông Trần Thanh Quang, Phó Tổng Giám đốc OceanBank cho biết, mốc son 500.000 khách hàng là một niềm vui to lớn và cũng là dấu ấn quan trọng cho sự thay đổi về chất sau hàng loạt những cải tiến của OceanBank.

“May mắn trở thành 5 vị thần tài may mắn của OceanBank, quý khách sẽ cùng OceanBank nhân niềm vui hân hoan lên 1.000 lần tới những người thân, bạn bè, những tổ chức xã hội, những hoàn cảnh éo le mà người trúng giải đề xuất. Chương trình sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, mới lạ, độc đáo chưa từng có ở Việt Nam”, ông Quang nói./.