Ngày 07/01/2017, tại TPHCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất. Đây là giải thưởng thường niên do báo Sài gòn Giải phóng tổ chức dựa trên điều tra, phỏng vấn thói quen tiêu dùng của người dân.

thuong_hieu_viet_anwq.jpg
Ông Trần Lâm Hồng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op nhận giải thưởng.

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng được nhận giải Thương hiệu Vàng với thành tích 11 năm liên tục được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

Các hệ thống phân phối của Saigon Co.op được người tiêu dùng đánh giá cao ở những tiêu chí: hàng hóa chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; giá cả phải chăng; phong cách phục vụ ân cần, thân thiện. 

Ban tổ chức giải thưởng đã tiến hành điều tra phỏng vấn người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM chọn lọc ngẫu nhiên theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. Đội ngũ điều tra đã thực hiện ghi chép, phỏng vấn và tiến hành nhận diện, bình chọn các Thương hiệu Việt có uy tín trên mọi lĩnh vực. Cuộc điều tra diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, sân bay, các công ty, trường học và các khu dân cư trên toàn thành phố.

Năm nay, có 30 doanh nghiệp được Ban tổ chức chọn trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016. Đây là các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực như: dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, bất động sản và giáo dục…