congtruong1_kyrv.jpg
Dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội được khởi công xây dựng từ tháng 9/2010, sau hai lần thay đổi, đến nay tổng mức đầu tư lên tới 36.000 tỷ đồng (Ảnh: vnexpress)
Phần lớn các trụ cột trên tuyến đường 32, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Cầu Giấy đã được thi công xong (Ảnh: vnexpress)
Hơn trăm thanh dầm bê tông đã được lắp đặt trên tuyến đường 32 (Ảnh: vnexpress)
Khác với tuyến đường sắt đô thị Cát Linh -Hà Đông có kết cấu trụ hình vuông, tuyến Nhổn - ga Hà Nội có trụ bê tông kết nối các nhà ga trên cao hình tròn (Ảnh: vnexpress)
Các cột trụ được bảo vệ bởi tấm giáp bê tông hai bên để tránh phương tiện giao thông va chạm (Ảnh: vnexpress)
Các nhà ga trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy trong sáng 11/4 thưa thớt công nhân thi công; tiến độ ở đây đạt khoảng 20% (Ảnh: vnexpress)
Các nhà ga đang thi công chiếm phần lớn diện tích đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, khiến các phương tiện qua lại gặp khó khăn, đặc biệt vào giờ cao điểm (Ảnh: vnexpress)
Dự án Metro Nhổn - ga Hà Nội chạy qua 2 nút giao thông lớn có cầu vượt ở Mai Dịch và Cầu Giấy (Ảnh: vnexpress)
Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, dự án mới thi công xong phần trụ và đổ xà, chưa có thanh dầm nào được lắp đặt (Ảnh: vnexpress)
Đường Kim Mã, đoạn cạnh hồ Thủ Lệ, là điểm chuyển tiếp giữa nhà ga trên cao và hệ thống nhà ga ngầm của dự án (Ảnh: vnexpress)
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến đường sắt đô thị số 3) khởi công lần đầu năm 2006 (Ảnh: Zing)
Hình ảnh là điểm xuất phát tại địa phận Nhổn (quận Bắc Từ Liêm).(Ảnh: News.zing)
Công trình bị gọi là "dự án rùa thập kỷ" (Ảnh: Zing)
Riêng đoạn đi trên cao từ Nhổn tới Cầu Giấy dài 8,5 km gồm 8 ga S1 đến S8. Đoạn đi ngầm dưới lòng đất dài 4 km gồm 4 ga từ S9 đến S12, trong đó có 2 ga kết nối và trung chuyển là Cầu Giấy và Cát Linh (Ảnh: Zing)
Các cột trụ tại đoạn chạy qua địa phận phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Ảnh: Zing)