150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành khu vực miền Trung- Tây Nguyên tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm lưu niệm. Các mặt hàng gồm đồ uống, sản phẩm tiêu dùng, mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, thời trang, dệt may, da dày, điện tử, đồ gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ.

“Tuần hàng OCOP - Sản vật Việt Nam, phát triển và hội nhập” là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch; hỗ trợ công tác bán hàng, đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kích cầu nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết: “Đây là một chương trình tạo điều kiện cho các doanh nghiệp của Đà Nẵng và đặc biệt các doanh nghiệp OCOP có điều kiện để giới thiệu quảng bá sản phẩm của mình. Trên địa bàn thành phố có khoảng 40 sản phẩm OCOP đã được công nhận. Để triển khai việc hỗ trợ trong việc quảng bá giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, trong thời gian qua, Sở Công thương đã triển khai rất nhiều hoạt động để hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm này đến người tiêu dùng, ban hành một số chính sách để hỗ trợ cho các doanh nghiệp”./.