Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 có 150 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch và 60 đối tác khách hàng ở các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và khu vực Đông Nam Á.

Các gian hàng triển lãm của cơ quan quản lý điểm đến và khu, điểm du lịch, hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… hướng đến doanh nghiệp và khách hàng bằng hình thức triển lãm trực tuyến; kết nối doanh nghiệp thông qua lịch hẹn; khuyến mãi giờ vàng và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp công nghệ thực tế ảo VR360.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ (từ nay đến ngày 25/3), người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng tại khung giờ 12h-14h và 20h- 21h trong 2 ngày 19 và 20/3.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hội Chợ Du lịch trực tuyến 2022 khai mạc vào thời điểm chúng ta mới công bố mở lại các hoạt động du lịch, mở cửa đón khách quốc tế. Hoạt động rất có ý nghĩa trong việc tạo ra sức bật mới, điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp gặp gỡ kết nối thuận tiện cả trực tiếp lẫn trực tuyến sau thời gian dài bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Hội chợ du lịch trực tuyến hoạt động rất cụ thể để triển khai các nội dung chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển du lịch”./.