Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 có 150 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng ở các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. Các gian hàng triển lãm của cơ quan quản lý điểm đến và khu, điểm du lịch, hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… hướng đến doanh nghiệp và khách hàng bằng các hình thức triển lãm trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp công nghệ thực tế ảo VR360.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng tại khung giờ 12h- 14h và 20h- 21h trong 2 ngày 19 và 20/3 tới. 

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch, sở du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, hội chợ du lịch trực tuyến tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá triển lãm du lịch mới và an toàn.

“Hội chợ du lịch trực tuyến là giải pháp đưa đến một sân chơi cho doanh nghiệp du lịch có thể giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của họ trên sàn hội chợ thương mại điện tử này. Từ đây cũng mở ra bước quảng bá, sự sáng tạo chuyển đổi số trong công tác quảng bá xúc tiến trong thời đại hiện nay vẫn đang ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thì chuyển đổi số vẫn là xu hướng không thể bỏ qua” - bà Hoài An cho biết./.