Ông Lê Đức Thuận (36 tuổi, trú Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đoàn khách Công ty du lịch Duy Thuận của ông gồm 22 hành khách bay chuyến BL 566 từ TP Đà Nẵng đi Hà Nội lúc 15h30 ngày 9/7.

Tuy nhiên phía Jetstar Pacific Airlines cho biết vì lý do kỹ thuật nên chuyến bay hoãn lại vào lúc 20h50 và sau đó tiếp tục thông báo bị hoãn đến 22h30 cùng ngày.

Lúc 22h30, hơn 100 hành khách có mặt tại sân bay thì lại được thông báo chuyến bay tiếp tục trì hoãn đến 1h sáng ngày 10/7, tuy nhiên lúc này phía Jetstar Pacific Airlines cũng không chắc chắn chuyến này có bị trễ nữa hay không.

Trước bức xúc và yêu cầu bồi thường toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại và tổn thất của hành khách trong thời gian chờ đợi, phía Jetstar Pacific Airlines đưa ra phương án hoàn vé theo yêu cầu và bồi thường phiếu voucher 300.000 đồng, hoặc bồi thường 200.000 đồng đối với khách tiếp tục chuyến bay./.