Công ty Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng quý II, nhưng đã để mất vị trí này vào tay nhà sản xuất Trung Quốc XTC (một chi nhánh của BBK) vì số lượng tiêu thụ kém nhà sản xuất này 100.000 đơn vị.

Thống kê số liệu thị trường thiết bị đeo quý III/2015 của IDC.

Fitbit vẫn giữ vị trí số 1 thế giới với 22,2% thị phần, giảm so với mức 32,8% cùng kỳ năm trước. Sản lượng bán của công ty này, tăng từ 2,3 triệu lên 4,7 triệu cùng kỳ năm nay. Sản lượng bán của Apple thì tăng nhẹ (so với quý trước), kết quả của việc có mặt thêm trên nhiều thị trường và kênh bán hàng mới, IDC nhấn mạnh.

Với hầu hết sản lượng bán ra tại Trung Quốc, Xiaomi vẫn duy trì tốc độ tăng cả về thị phần và sản lượng bán trong quý III/2015 so với cùng kỳ năm trước, đứng ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Garmin đứng ở vị trí thứ 4 với 4,1%, giảm so với mức 7% của năm ngoái.

Toàn thị trường thiết bị đeo tăng trưởng 197,6% so với cùng kỳ năm 2014./.