Vào ngày 19/10/2015 tới đây, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ chính thức vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ đầu tiên và kinh doanh thiết bị đầu cuối tại hệ thống cửa hàng mới của MobiFone. Sự kiện này là bước khởi đầu quan trọng, đánh dấu tiến trình chuyển hướng chiến lược kinh doanh của MobiFone dưới mô hình tổ chức Tổng Công ty.

Mô hình cửa hàng bán lẻ MobiFone

Với việc triển khai và vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên, MobiFone đang từng bước thực hiện hoá chiến lược kinh doanh mới của mình. Bên cạnh việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ, MobiFone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối. 

Đồng thời, MobiFone tiếp tục tăng cường phát triển dịch vụ tiến đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chủ động và trọn vẹn nhất, mang đến khách hàng những tiện ích vượt trội, phục vụ mọi nhu cầu của từng cá nhân trong thời đại công nghệ ngày nay.

Ông Cao Duy Hải – Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của MobiFone trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo. Chính vì lẽ đó, MobiFone đã tập trung nguồn lực, kết hợp với những công ty uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Khởi điểm cho chiến lược lần này chính là sự ra đời của chuỗi bản lẻ thiết bị đầu cuối tại hệ thống bán hàng mới của MobiFone.”./.