Cho đến nay, mức giá bán tối thiểu toàn cầu (trừ Ấn Độ, nơi Google thử nghiệm mức giá thấp đầu tiên, hồi đầu năm nay), dao động quanh mức 0.99 USD (ở một số thị trường, mức giá thấp hơn 0,99 USD nhưng không dưới 50 cent). Hiện, các nhà phát triển tại những nước như Brazil, Indonesia, Nga, Arab Saudi và Ukraine có thể cung cấp ứng dụng của mình cũng như các sản phẩm in-app purchase (dùng tiền thật mua vật phẩm trong game hay phần mềm nào đó), với mức giá rẻ hơn.

Toàn bộ danh sách giá bán ứng dụng tối thiểu sau khi đã giảm:

Brazil: R$0.99 ($0.26) — trước đó R$2.00

Chile: CLP $200.00 ($0.28)— trước đó CLP $500.00

Colombia: COP$ 800.00 ($0.26) — trước đó COP$ 2000.00

Hungary: Ft 125.00 ($0.43) — trước đó 225.00

Indonesia: Rp 3,000.00 ($0.22) — trước đó Rp 12,000.00

Google giảm giá bán ứng dụng để kích thích người tiêu dùng. 

Malaysia: RM 1.00 ($0.23) — trước đó RM 3.50

Mexico: MXN$ 5.00 ($0.30) — trước đó MXN$ 9.90

Peru: S/. 0.99 ($0.30) — trước đó S/. 3.00

Philippines: ₱15.00 ($0.32) — trước đó ₱43.00

Ba Lan: zł1.79 ($0.45) — trước đó zł2.99

Nga: руб 15.00 ($0.23) — trước đó руб 30.00

Saudi Arabia: 0.99 riyal ($0.26) — trước đó 4.00 riyal

Nam Phi: R3.99 ($0.28) — trước đó R10.00

Thái Lan: ฿10.00 ($0.28) — trước đó ฿32.00

Thổ Nhĩ Kỳ: ₺0.59 ($0.21) — trước đó ₺2.00

Ukraine: ₴5.00 ($0.20) — trước đó ₴8.00

Việt Nam: ₫6,000 ($0.27) — trước đó ₫21,000.00

Ấn Độ là nơi áp dụng chương trình này đầu tiên, có mức giá tối thiểu thấp nhất: 10 rupees, tương đương 15 cent.

Các nhà phát triển có thể hạ giá bán ứng dụng của họ tại https://play.google.com/apps/publish/signup/, bằng cách click vào “Pricing & Distribution” hoặc “In-app Products".