"Chúng tôi không quan tâm quá nhiều về sản phẩm của đối thủ. Chúng tôi đang tập trung vào việc đảm bảo thiết bị mới của mình cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để vui chơi", Giám đốc điều hành Cho Ju-no của LG nhận xét về sự ra mắt của iPhone SE mới đây.

2cdc62ae0381e1e7c01574448de180cd_sxlg.jpg
Với CEO của LG thì iPhone SE chẳng khiến công ty Hàn Quốc lo ngại

iPhone SE là phiên bản nâng cấp của iPhone 5S mà Apple ra mắt từ năm 2013, với chip xử lý nhanh hơn, camera tốt hơn và một vài đặc tính cao cấp khác. Sản phẩm này được chào bán với giá khởi điểm 400 USD khiến rất nhiều người có thể chú ý.

Dĩ nhiên, với giá bán khởi điểm 399 USD, iPhone SE sẽ là sản phẩm hấp dẫn người dùng trong phân khúc thiết bị rẻ hơn của Apple. Điều này chắc chắn là một thử thách không hề nhỏ đối với các đối thủ của hãng.

Tuy nhiên, với LG thì công ty không quan tâm đến liệu iPhone SE có nhận được thành công hay không, mà thay vào đó công ty cho rằng đó không phải là một sản phẩm mới, và sản phẩm không đủ để khiến LG lo ngại, đặc biệt trong bối cảnh flagship G5 của hãng sắp được tung ra thị trường.

Theo ông Ju-no thì tung ra sản phẩm với công nghệ cũ và các tính năng mới không phải là cách của LG. LG hy vọng rằng người dùng sẽ quan tâm đến sự đổi mới công nghệ, tiêu biểu như G5 với thiết kế dạng mô-đun./.