Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa có thông cáo về việc khắc phục sự cố mạng 3G/4G. Cụ thể, vào lúc 14h30 chiều nay (6/12), MobiFone cho biết đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G, mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

4g_lboz.jpg
Sự cố mạng 3G/4G của MobiFone đã được khắc phục. (Ảnh minh họa: KT).
Trước đó, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, từ khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G/4G.

MobiFone đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố vào 14h30 cùng ngày./.