Tính đến thời điểm 14h00 chiều nay (6/12), khách hàng của MobiFone tại nhiều khu vực ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho biết tín hiệu 3G/4G trên thiết bị của họ vẫn chưa được khôi phục.

3g_bdvc.jpg
Mạng 3G/4G của MobiFone bị mất từ 11h30 trưa 6/12 tại nhiều khu vực ở Hà Nội và TPHCM. (Ảnh minh họa: KT).

Theo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, từ 11h30 trưa nay (6/12), khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G/4G.

"Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường", đại diện MobiFone cho hay.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng vì sự cố trên và rất mong nhận được sự thông cảm Quý Khách hàng./.