Chiều nay (14/8),  Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tổ chức lễ ký cam kết giữa cán bộ y tế vớitrưởng các khoa, phòng và giữa trưởng các khoa, phòng  ký cam kết với Giám đốc bệnh viện về nội dung “Đổi  mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

benh_vien_can_tho_ggwf.jpg
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ (Ảnh: KT)

Theo nội dung cam kết là toàn thể  cán bộ y tế  tham gia đầy đủ các buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử; thân thiện khi tiếp xúc, sẵn lòng chỉ dẫn, tư vấn, khám, chữa bệnh, chăm sóc tận tình người bệnh; không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức; không vụ lợi từ người bệnh, người nhà người bệnh và không có hành vi tiêu cực…

Đối vớitrưởng các khoa, phòng ký cam kết với Giám đốc bệnh viện là 100% cán bộ viên chức, người lao động được tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử; thân thiết với người bệnh; 100% cán bộ khoa, phòng không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức; có bộ phận chăm sóc người bệnh và thân nhân người bệnh; thực hiện tốt đường dây nóng, hòm thư góp ý đúng quy định; thực hiện tốt khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn  dò chu đáo”…

TheoTS.BSĐặng Quang Tâm -  Giám đốcBệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, mục đích của việc ký cam kết và triển khai thực hiện nội dung “Đổi  mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ.

Qua đócủng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh đối với đội ngũ công chức, viên chức của bệnh viện. Tạo điều kiện  tốt, thuận lợi  giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam./.