1_rfuf.jpg

1.
Những nhà cầm quân mới
: 
Có tổng cộng 4 câu lạc bộ Premier League đã thay đổi HLV trước mùa giải mới. Đầu tiên là Chelsea nơi Antonio Conte đã phải nhường chỗ cho Maurizio Sarri - thuyền trưởng của CLB Napoli ở mùa giải 2017/2018.
Arsenal chào đón kỷ nguyên mới của CLB bằng việc bổ nhiệm Unai Emery thay thế vị trí của HLV Wenger.

Everton cũng bổ nhiệm ông Marco Silva thế chỗ HLV Sam Allardyce và ông Manuel Pellegrini - người từng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh với Manchester City sẽ thay thế HLV David Moyes ở West Ham.

2. Làn gió mới từ Championship: 
Wolvehampton, Cardiff và Fulham là 3 CLB vừa thăng hạng Premier League. Trong số 3 tân binh mới của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 thì Wolvehampton là đội ấn tượng nhất khi giành vé trở lại Premier League sau 6 năm bằng số điểm kỷ lục khi vô địch  Championship (Giải hạng Nhất nước Anh).

3. Những “Bom tấn”: Tân HLV Emery của Arsenal là người rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đã mang về tới 5 bản hợp đồng cho “Pháo thủ”. Trong đó, nổi bật là hai cầu thủ Bernd Leno và Lucas Torreira.

Liverpool sau Naby Keita, Fabinho tới lượt “bom tấn” Alisson Becker và ngôi sao tuyển Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri. Man City chốt hạ Riyad Mahrez với giá 60 triệu Bảng từ Leicester City, trong khi MU cũng kịp ký hợp đồng với Fred và Diogo Dalot.

Đội bóng mới thăng hạng Fulham bất ngờ đánh bại nhiều đội bóng lớn để ký hợp đồng với Jean Michel Seri, trong khi West Ham cũng chi đậm để đón Felipe Anderson, Jack Wilshere và Andriy Yarmolenko.

4

VAR: VAR chưa được sử dụng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019, tuy nhiên công nghệ từng gây bão ở World Cup 2018 sẽ được thử nghiệm ở đấu trường FA Cup.

5

Tottenham ra mắt "nhà" mớiMùa giải 2018/2019, Tottenham sẽ rời Wembley để đến ngôi nhà mới, sân bóng được đầu tư 400 triệu Bảng và có sức chứa lên tới 62.062 khán giả, chỉ sau sân nhà của MU.

6. Trái b

óng mới: Mùa giải 2018/2019, Ngoại hạng Anh sẽ sử dụng quả bóng mới của nhà sản xuất Nike mang tên Merlin. Quả bóng mới được hãng thể thao Nike sản xuất đáng chú ý là lần đầu tiên chỉ sử dụng 4 miếng da. Với thiết kế đột phá này, hãng Nike quảng cáo càng ít phần cắt dán càng mang đến nhiều bàn thắng.