vov_1_mmno.jpg
Dù chỉ còn vài tiếng nữa là World Cup 2018 sẽ khai mạc, nhưng các quán cà phê bóng đá trên đường Trần Đại Nghĩa vẫn chưa treo poster hay lắp màn hình trước cửa để đón khách.

Theo chia sẻ của một chủ quán, việc lắp đặt màn hình, kê bàn ghế diễn ra khá nhanh nên quán sẽ tiến hành chuẩn bị sau giờ cơm tối.

Đối tượng xem bóng đá ở những tụ điểm trên phố Trần Đại Nghĩa thường là các khán giả trẻ. Sức chứa của các quán trung bình từ 100-200 khách.
Phố "cà phê bóng đá" Đặng Văn Ngữ khá vắng vẻ vào chiều nay. Phần vỉa hè được tận dụng làm bãi trông xe. Phải đến tối, các quán mới kê bàn ghế và đón khách xem World Cup.
Không có poster World Cup, logo của kênh truyền hình trên cánh cửa là dấu hiệu giúp khách hàng nhận ra đây là quán cà phê bóng đá.
Nhà hàng trên phố Bà Triệu là điểm hiếm hoi có poster và banner trước cửa quán để thu hút khách hàng mùa World Cup.
Quán cà phê nhỏ trên phố Khâm Thiên "hâm nóng" bầu không khí bóng đá bằng chiếc cúp vàng World Cup trên giá.
Vị chủ quán này chia sẻ, anh hy vọng doanh thu mùa World Cup sẽ tăng nhưng không chờ đợi mức doanh thu cao đột biến.
Nếu như các tụ điểm xem bóng đá không có nhiều hoạt động thu hút khách "offline" thì trên mạng xã hội, cuộc chiến quảng cáo mùa World Cup diễn ra khá sôi động.