Ngay sau khi giành vé dự vòng bảng UEFA Champions League, MU đã cho ra mắt áo đấu thứ ba của mình để tranh tài ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Ở mẫu áo đấu này, màu chủ đạo là màu đen. Ngoài những logo của các nhà tài trợ trên áo đấu có những đường viền màu đỏ khá bắt mắt.
Chiếc quần đấu cũng có những đường viền trắng thu hút được sự chú ý.

Đối tác áo đấu của MU là Adidas, “Quỷ đỏ” sẽ thu về số tiền 750 triệu bảng trong 1 thập kỷ tới từ hợp đồng đã ký kết.

Hiện tại, MU chính là đội bóng nắm giữ hợp đồng quảng cáo áo đấu có giá trị lớn nhất với Adidas ở châu Âu.

MU hiện đang thi đấu rất hay ở mùa giải mới. Đội bóng của HLV Louis van Gaal đang có chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa.
Sau 1 năm vắng bóng ở sân chơi cao nhất châu Âu, với mẫu áo đấu mới ở lần trở lại này, MU đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của một ông lớn bóng đá châu Âu và gỡ gạc lại thể diện cho Premier League.