10584367_10206201663660735_2055590786_n_hgmp_inei_hbgd.jpg
Dù chưa thể thi đấu một trận này nhưng Công Phượng đã thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông Nhật Bản. 

Tại Nhật Bản, Công Phượng đang thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông, dù anh chưa thể đá một trận nào cho Mito Hollyhock. Sau khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của tập đoàn viễn thông Z.com, Công Phượng lại tiếp tục xuất hiện trong một clip quảng bá cho giải đấu J-League.

Trong clip này, tiền đạo xứ Nghệ khẳng định giải đấu J-League không chỉ là “đất diễn” dành cho các huyền thoại Nhật Bản như Kagawa, Honda hay King Kazu mà còn dành cho các cầu thủ nước ngoài. Trong đoạn clip, Công Phượng được xem như một trong những nhân vật chính. Người “đồng hương” của Công Phượng là Tuấn Anh cũng xuất hiện trong màu áo Yokohama.

Ở một diễn biến khác, chấn thương của Công Phượng đã hồi phục nhanh ngoài dự kiến. Tiền đạo xứ Nghệ đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội Mito Hollyhock trong ngày 16/3.

Công Phượng chia sẻ: “Tại Nhật Bản, các đồng đội và Ban huấn luyện đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hi vọng sớm bình phục hoàn toàn chấn thương và cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức tại Mito Hollyhock”./.