Mẫu áo được thiết kế bởi Nike, với màu chủ đạo là vàng – xanh. Trong buổi lễ ra mắt áo mới, các ngôi sao nổi bật của Arsenal đều có mặt như: Theo Walcott, Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs, Ramsey, Jenkinson…

Lễ ra mắt diễn ra tại SVĐ Emirates, với sự tham dự của đại diện nhà tài trợ Nike, các lãnh đạo Arsenal và đông đảo người hâm mộ. Một bảng quảng cáo về mẫu áo mới, với kích cỡ khổng lồ 39m x 13m được trưng bày trước cổng SVĐ Emirates.

Mẫu áo lần này được lấy cảm hứng từ những năm 1930. Bên cạnh đó, hai màu chủ đạo vàng – xanh của áo cũng gợi nhớ đến mùa giải bất bại 2003-2004. Thời kì Arsenal sở hữu đội hình hàng đầu thế giới với những Thiery Henry, Patrick Viera, Gallas, Toure…

article-2358833-1abbd462000005dc-563_634x425.jpg
Buổi lễ ra mắt áo đấu mới trên sân Emirates. (ảnh: Getty images)

Mẫu áo mới gợi nhớ đến mùa giải bất bại 2003-2004 của Arsenal. (ảnh: Getty images)

Tiền đạo Theo Walcott tỏ ra phấn khích trước mẫu áo mới: “Trang phục năm nay thật tuyệt. Tôi rất thích hai màu chủ đạo vàng – xanh của áo. Arsenal đã đạt được rất nhiều thành công trong màu áo này. Những huyền thoại hàng đầu của CLB cũng đã từng mặc mẫu áo gần giống như vậy. Tôi muốn ra sân thi đấu ngay lập tức với trang phục này.”

Còn Aaron Ramsey thì nói: “Chúng tôi đều rất hài lòng với mẫu áo mới. Các nhà thiết kế đã tạo sự thoải mái tối đa cho cầu thủ. Hi vọng thứ Bảy tuần này chúng tôi sẽ có cơ hội mặc áo mới để thi đấu trên sân.”

Năm nay là năm cuối cùng Nike thiết kế mẫu áo đấu cho Arsenal. Mùa giải năm sau, Puma sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho các Pháo thủ. Do vậy, các nhà thiết kế Nike đã gấp rút cho ra mắt áo đấu cho kịp tour du đấu Châu Á của Arsenal. Đây cũng là cơ hội để Nike quảng bá tại các nước diễn ra chuyến du đấu, bao gồm Việt Nam./.