Lượng CĐV Việt Nam dù không thể so sánh với con số 7 vạn CĐV của Malaysia, nhưng họ cũng mang lại những khích lệ tinh thần không nhỏ cho thầy trò Miura trước trận bán kết. Để đảm bảo an ninh cho trận đấu, lực lượng an ninh đã tịch thu nhiều loại chai lọ, kèn từ các CĐV. 

Những CĐV Việt Nam đến sân Shah Alam lần này chủ yếu là những người Việt sống và làm việc tại Malaysia. Đối với các CĐV Việt Nam, BTC đã giành ra khoảng 10.000 vé và con số này đã được bán sạch trước giờ bóng lăn./.

Xem chùm ảnh CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam:

cdv_1_1__cvpo.jpgNgay từ khá sớm, các CĐV Malaysia đã chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2014 giữa ĐT nước này và ĐT Việt Nam trên sân Shah Alam.
Không chỉ các CĐV nước chủ nhà, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Malaysia cũng cất công đi cổ vũ đội truyển.
Ước chừng có khoảng 10.000 CĐV ủng hộ cho đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên con số này không thấm tháp gì so với sức chứa 80.00 của sân.
Tuy nhiên, các CĐV này đã tạo ra một bầu không khí cực sôi động không kém gì 70.000 người Malaysia còn lại.
Càng sát giờ thi đấu, lượng CĐV Việt Nam đổ tới sân cang đông.
CĐV Việt Nam thể hiện sự thân thiện với các CĐV Malaysia.
Phần lớn các CĐV đều khoác trên mình trang phục vàng - đỏ, hoặc mang theo cờ đỏ sao vàng.
Một CĐV Malaysia "tự sướng" trước cửa sân.
Để đảm bảo an ninh, BTC đã tịch thu nhiều loại chai lọ, kèn và còi. 
  CĐV Việt Nam xuất hiện làm tưng bừng một góc sân Shah Alam.

Minh Hằng, cô gái từ TP HCM đã công tác và học tập tại Kuala Lumpur 5 năm mua vé qua mạng để cùng ban tới cổ vũ đội tuyển nước nhà.