1_kxdg.jpg
Cả Yamaha TMax SX và DX đều được thiết kế chú ý vào sự thoải mái cho người lái, trong đó phiên bản SX thể thao hơn còn phiên bản DX thiên về hành trình dài.
Cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ 530cc, 2 xy-lanh nội, làm mát bằng chất lỏng, công suất 45,3 mã lực và mô-men xoắn 53 Nm, truyền động qua hộp số tự động và đai chữ V.
TMax SX và DX sử dụng la-zăng 15 inch, phuộc telescopic ở phía trước và monoshock gắn trên tay quay ở phía sau.
Hệ thống phanh gồm đĩa thủy lực 267mm ở phía trước và đĩa đơn 282mm ở phía sau.
Xe có danh sách thiết bị tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm khóa từ xa, ABS, kiểm soát độ bám đường và hệ thống khóa trung tâm độc đáo chống trộm.
SX Sport Edition và DX được trang bị Yamaha D-Mode 2 cấp với khả năng điều chỉnh sức mạnh theo điều kiện lái.
Xe sử dụng bảng điều khiển màn TFT-LCD đơn sắc, và phiên bản DX nâng tầm sự thoải mái với màn hình có thể điều chỉnh bằng điện và nắp đậy nhiệt. Thêm vào đó là ống xả  Akrapovic./.