![]() |
Chiếc xe được chụp tại Bangalore, và dựa theo ký hiệu có thể thấy động cơ xe sẽ được trang bị công nghệ van biến thiên VVA. |
Để cắt giảm chi phí, R15 V3.0 sử dụng phuộc telescopic truyền thống ở phía trước, chỗ để chân cũng được làm bằng thép thay vì nhôm. |
Phía sau xe có chắn bùn hậu. Chắn gió phía trước của xe khá giống của R15 V2.0 nhưng ngắn hơn. |
R15 V3.0 được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số, tay lái clip-on, và chỗ để chân phía sau phù hợp với mọi tư thế ngồi. |
Đèn pha và đèn hậu đều là đèn LED, nhưng đèn xi-nhan lại là đèn bóng tròn. |
Ở các thị trường khác, Yamaha R15 V3.0 sử dụng động cơ 155cc xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và phun nhiên liệu. |
Xe có công suất 19 mã lực và mô-men xoắn 14,7 Nm nhờ vào công nghệ VVA. Kết hợp hộp số 6 cấp và ly hợp chống trượt. |
Trong khi đó R15 V2.0 sử dụng động cơ 149cc công suất 16,7 mã lực và mô-men xoắn 15 Nm. |
R15 V3.0 sử dụng phanh đĩa ở cả 2 đầu và không có ABS. Đi cùng là lốp MRF. |
Yamaha R15 V3.0 sẽ được ra mắt vào tháng 2/2018, mức giá dự đoán là 120.000 - 130.000 INR (khoảng 42 - 45 triệu đồng). |