1_ukrw.jpg
Chiếc xe được chụp tại Bangalore, và dựa theo ký hiệu có thể thấy động cơ xe sẽ được trang bị công nghệ van biến thiên VVA.
Để cắt giảm chi phí, R15 V3.0 sử dụng phuộc telescopic truyền thống ở phía trước, chỗ để chân cũng được làm bằng thép thay vì nhôm.
Phía sau xe có chắn bùn hậu. Chắn gió phía trước của xe khá giống của R15 V2.0 nhưng ngắn hơn.

R15 V3.0 được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số, tay lái clip-on, và chỗ để chân phía sau phù hợp với mọi tư thế ngồi.
Đèn pha và đèn hậu đều là đèn LED, nhưng đèn xi-nhan lại là đèn bóng tròn.
Ở các thị trường khác, Yamaha R15 V3.0 sử dụng động cơ 155cc xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và phun nhiên liệu.
Xe có công suất 19 mã lực và mô-men xoắn 14,7 Nm nhờ vào công nghệ VVA. Kết hợp hộp số 6 cấp và ly hợp chống trượt.
Trong khi đó R15 V2.0 sử dụng động cơ 149cc công suất 16,7 mã lực và mô-men xoắn 15 Nm.
R15 V3.0 sử dụng phanh đĩa ở cả 2 đầu và không có ABS. Đi cùng là lốp MRF.
Yamaha R15 V3.0 sẽ được ra mắt vào tháng 2/2018, mức giá dự đoán là 120.000 - 130.000 INR (khoảng 42 - 45 triệu đồng).