2018_honda_cbr250r_front_right_quarter_at_2018_auto_expo_tydl.jpg
Honda đã đưa chiếc CBR250R trở lại với động cơ BS-IV.
Hơn nữa, với phiên bản 2018 thương hiệu xe đến từ Nhật Bản cũng đã trang bị cho chiếc xe cụm đèn pha LED mới và 2 phối màu mới: Mars Orange và Striking Green cùng với những màu trước đó là  Pearl Sports Yellow; Sports Red và Vibrant Orange (Repsol).

Chiếc xe vẫn mang ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ VFR.
‘‘Trái tim’’ của chiếc CBR250R 2018 là động cơ 1 xi lanh 249,6cc làm mát bằng chất lỏng và phun nhiên liệu. 
Nhờ đó xe có thể đạt được công suất 26 mã lực tại vòng quay 8.500 vòng/phút và mô men xoắn 22,9 Nm tại vòng quay 7.000 vòng/phút.
Kết nối với khối động cơ này là hộp số 6 cấp. Hệ thống treo không có gì thay đổi so với phiên bản trước với phuộc lồng trước và treo sau là hệ thống Pro Link.

Phanh bao gồm đĩa trước 296 mm đĩa sau 220 mm đều sử dụng ABS.
Đối với CB Hornet 160R, phiên bản 2018 sở hữu cụm đèn LED mới. Hiện đã có thêm option sử dụng ABS cho hệ thống phanh. 

Ngoài những thay đổi trên xe cũng sở hữu thiết kế mới, đèn nền xanh và chức năng đèn nguy hiểm. Ngoài những màu có sẵn, CB Hornet 160R 2018 cũng có thêm màu Dazzle Yellow Metallic. Xe sẽ được bán ra với 4 phiên bản Standard, CBS, ABS và ABS Deluxe. 
Các bộ phận cơ khí khác không có gì thay đổi, xe vẫn sử dụng phuộc trước truyền thống và monoshock ở phía sau. 

Động cơ HET xi lanh đơn 162,71 cc sản sinh công suất 14,945 mã lực tại vòng quay 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,76 Nm tại vòng quay 6.500 vòng/phút. Sức mạnh này được kết nối thông qua hộp số 5 cấp. Thêm vào đó hệ thống đèn LED sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn và giúp ắc quy có tuổi thọ lâu hơn.