1_tlgr.jpg
Chiếc xe máy mang trong mình động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 650cc với một phong cách tân-cổ điển. 
Thiết kế của xe tương tự như CB300R và CB1000R. Phiên bản sản xuất của nó là sự thay thế hoàn hảo cho C650F và là bản xem trước của CB650R.
Ở phía trước, xe được trang bị đèn pha LED hình tròn tích hợp thẳng vào mặt nạ trước bằng nhôm. Chi tiết này giúp chiếc xe trông hiện đại và cá tính hơn nhiều. Phía sau đèn pha là một tay lái đơn mảnh, khi điều khiển người lái sẽ có tư thế thẳng đứng. 
Đáng tiếc là chiếc Concept đã không nhận được cụm đồng hồ nhưng phiên bản sản xuất nhiều khả năng sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. 
Nhờ động cơ DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng, 4 thì, 4 van phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch mà Neo Sports Café 650 có sức mạnh còn vượt trội hơn cả chiếc Honda CB650F hiện nay. Tuy nhiên, theo lịch trình mẫu xe được bán vào năm 2019 sẽ đi kèm với tiêu chuẩn Euro V, do đó có thể sẽ có sự thay đổi so với bản Concept.
Bình nhiên liệu của Neo Sports Cafe Concept có thiết kế cơ bắp hơn với hai tông màu, nhô cao, ngắn và góc cạnh. Đường trang trí màu đỏ là sự kết hợp khá thông minh, giúp xe bớt nhàm chán và hiện đại hơn. Hy vọng rằng Honda sẽ giữ nguyên màu sơn này cho phiên bản sản xuất.
Cũng như bình nhiên liệu, sườn xe chiếc Concept cũng sở hữu khá nhiều điểm nhấn màu đỏ để làm nổi bật vẻ hiện đại. Và mong rằng Honda sẽ cung cấp ốp yên phía sau như một phụ kiện tùy chọn.
Honda bố trí ống xả theo kiểu 4-1-2 đến từ thương hiệu SC Project . Ống xả, thùng nhiên liệu và kể cả bộ áo xe đều mang âm hưởng của dòng CB. Tuy nhiên, đây chỉ là bản xem trước nên có thể hệ thống ống xả cao cấp này sẽ bị loại bỏ trên bản sản xuất.
Về các chỉ số sức mạnh, ta có thể tham khảo các mẫu hiện tại của Honda như CB650F có công suất 91 mã lực tại tốc độ vòng tua 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 8.000 vòng/phút. 
Động cơ của xe sẽ tiếp tục được ghép nối với hộp số 6 cấp. Ở phía trước, Honda sử dụng phanh đôi và phanh đĩa đơn ở phía sau. Cả hai bánh đều được tích hợp với miếng kẹp đến từ Nissin.
Không giống như CB650F, hệ thống treo của Neo Sports Café 650 Concepts gồm có phuộc lồng đảo chiều và rất có thể chi tiết này sẽ được giữ lại trong phiên bản sản xuất; còn ở phía sau là phuộc đơn.
Mặc dù công ty chưa tiết lộ chi tiết về ngày ra mắt phiên bản sản xuất, nhưng có lẽ chiếc xe sẽ được đem ra thị trường vào thời điểm nào đó năm 2019./.