Kawasaki Indonesia đã đăng một loạt các video teaser chi tiết trên kênh Youtube của mình về mẫu Kawasaki ZX-25R 2020 trước khi được giới thiệu. |
Mặc dù đối với Kawasaki, động cơ 4 xi lanh, một phần tư lít không còn quá xa lạ - những tay lái sẽ nhớ về động cơ ZXR250 4 xi lanh với khe hút gió còn được gọi với cái tên “washing machine hoses” – điều khiến ZX-25R trở nên khác biệt so với những đối thủ là việc sử dụng 4 piston so với 2 xi lanh hoặc 1 xi lanh trong phân khúc này. |
Từ những thông tin được tiết lộ, chiếc ZX-25R sẽ sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng với hệ thống làm mát bằng chất lỏng và DOHC. |
Dải vòng tua giới hạn của chiếc ZX-25R được tiết lộ đạt mức 17.000 vòng/phút trong khi đó đối với chiếc Yamaha Phazer FZ250 1985 là 20.000 vòng/phút. |
Từ những dữ liệu đã có trước đó, có thể chiếc ZX-25R sẽ đạt công suất 45 mã lực và mô men xoắn 25 Nm. |
Kawasaki cho biết, động cơ được thiết kế để quay nhanh và có độ nhạy chân ga cũng như mô men xoắn lớn tại dải vòng tua thấp và ở giữa. |
Bộ thiết bị điện tử được trang bị trên chiếc ZX-25R có những tính năng thường được thấy trên những chiếc mô tô công suất lớn có mức giá cao hơn nhiều. |
Cụ thể, xe có bộ chuyển số nhanh, các chế độ lái và kiểm soát lực kéo, những trang bị không thường được thấy trên những chiếc mô tô dưới 500cc. |
Hệ thống treo có chất lượng tương tự như SFF-BP (phuộc chức năng tách biệt – 3 piston) phuộc upside-dơn đường kính 37 mm của Showa cũng như là giảm xóc Horizontal Back_link ở đằng sau. |
Điều này giúp chiếc ZX-25R đạt hiệu suất tối ưu trong khi vẫn thích hợp để sử dụng hàng ngày. |
Với những video được phát hành lần lượt, có thể khẳng định người Indonesia rất hàng hứng với việc chiếc ZX-25R được ra mắt, chỉ còn mức giá là yếu tố cuối cùng được nhiều người mong chờ nhất. |
Tại Indonesia Kawasaki ZX-24R vấp phải sự cạnh tranh với các đối thủ như: Honda CBR250RR, Yamaha YZF-R25 và Suzuki Gixxer SF250. |